Helping The others Realize The Advantages Of นครปฐม

Wiki Article

ที่แรกที่ควรมาสักการะกันเมื่อมาเที่ยวจังหวัดนี้ ก็คือ องค์พระปฐมเจดีย์ ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองและที่พึ่งทางใจของชาวนครปฐม ตั้งอยู่ภายในบริเวณวัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร และมีประวัติความเป็นมาที่ยาวนาน เชื่อว่าที่แห่งนี้เป็นที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุขององค์พระโคตมพุทธเจ้า หากใครที่มา แต่ไม่ได้มาไหว้องค์พระปฐมเจดีย์ที่นี่ ก็จะถือว่ามาไม่ถึงเลยนะ

“จุรินทร์” ยันแพ้เลือกตั้งซ่อมนครปฐม แต่พรรคยังมีอนาคต

เป็นตลาดแนวพักผ่อนเชิงธรรมชาติ เพื่อให้นักท่องเที่ยวจะได้มาพักผ่อนกับเพื่อนฝูง คนสนิท และครอบครัว สามารถมาชมบัวแดงได้ตลอดทั้งปี  ที่สำคัญ ดอกบัวของทุ่งบัวแดง ณ บางเลน แห่งนี้ ไม่ว่าจะมาเที่ยวในเวลาไหนก็จะเห็นบัวบานได้ตลอดทั้งวัน ภายในตลาดน้ำมีร้านค้าขายอาหารทั้งคาวหวานให้ได้เลือกซื้อหามากมาย พร้อมบริการนั่งเรือชมทุ่งบัวแดง ให้ได้ลงลัดเลาะชมดอกบัวแดงแบบใกล้ๆ จะเซลฟี่กับดอกบัวก็ได้ ภายในตลาดมีมุมถ่ายภาพน่ารักๆ ให้ได้ถ่ายภาพหลายมุม

เจอราคาจากเว็บไซต์ไหนถูกกว่า เรายินดีให้ราคาเดียวกันหรือคืนเงินส่วนต่างให้

พิกัด    ต.บางแก้วฟ้า อ.นครชัยศรี ไม่ไกลจากวัดป่าศรีถาวร

ใครที่เป็นสายถ่ายรูปแนะนำให้มาที่หอภาพยนตร์ หรือพิพิธภัณฑ์ภาพยนตร์ไทย สถานที่รวบรวมสิ่งของต่างๆ และเผยแพร่ความรู้ในวงการภาพยนตร์ไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ทั้งยังมีเมืองมายาที่จำลองฉากถ่ายหนังสุดอลังการต่างๆ ด้วย รับรองได้รูปถ่ายสวยๆ กลับไปเพียบค่ะ

วันหยุดเข้ามาทักทายอีกแล้ว อยากไปเที่ยวแบบวันเดียวใกล้กรุงเทพ หาร้านคาเฟ่สวยนั่งเล่น หนีกรุงขับรถมองวิวให้เพลินใจไปไหนดี website ชื่อของนครปฐมแว่บเข้ามาโดยอัตโนมัติเพราะใกล้กรุงมาก แถมตอนนี้มีคาเฟ่เก๋เกิดใหม่เพียบ มีที่เที่ยวแบบผ่อนคลายให้ถ่ายภาพได้อย่างสนุกสนาน

แชร์ทริปสุดชิล โพสต์ภาพสุดปัง ของคุณได้แล้วที่ แอปทรูไอดี

รีวิวและข้อมูลเพิ่มเติม  คลิ๊ก เที่ยวนครปฐม เมืองรัตติยา 

ม่านไผ่ สายน้ำ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองก์

ที่ตั้ง : วัดลำพญา ตำบลลำพญา อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม

"จุรินทร์" ยัน เลือกตั้งซ่อมนครปฐม แม้ไม่ชนะแต่ประชาธิปัตย์ของชาวสามพราน ถือเป็นผลกำไร เชื่อว่าพรรคจะมีอนาคตที่สดใส

บ้านอากง อาม่า คาเฟ่ในบ้านไม้เก่าริมน้ำเจ้าพระยา

ที่อยู่ : ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม

Report this wiki page